Trang chủTrang chủ BlogBlog
ElearningE-learning Đăng nhập

Nội dung luyện tập chuyến du lịch Đà Nẵng Bà Nà

Để tiếp tục có cơ hội nhận được chuyến du lịch Đà Nẵng Bà Nà, chúng tôi sẽ thử thách bạn bằng bước rèn luyện sức khỏe. Bài tập này yêu cầu các bạn rèn luyện sức khỏe thật dẻo dai, đôi chân vững chắc, và tinh thần kiên trì cùng nỗ lực và quyết tâm! Nếu bạn thực sự đã có những điều đó, bạn hãy cố gắng hơn nữa nhé!

Lợi ích của việc đi bộ như nào?

(Dân trí) - Một báo cáo gần đây cho biết, đi bộ từ 0,5-2 giờ đồng hồ mỗi tuần có thể cứu sống 37.000 người mỗi năm ở Anh.

Du lịch đi bộ

Đi bộ từ 0,5-2 giờ đồng hồ mỗi tuần có thể cứu sống 37.000 người mỗi năm ở Anh

Tập luyện với mức độ vừa phải trong 150 phút như đi xe đạp hay đi bộ nhanh giúp giảm căng thẳng, yêu đời và tăng cường sức khỏe, từ đó có thể kéo dài tuổi thọ.

Một chế độ tập luyện tốt còn có thể phòng chống 7.000 ca ung thư vú, 5.000 ca ung thư ruột, 295.000 ca mắc tiểu đường và tránh điều trị khẩn cấp 12.000 ca mắc bệnh tim.

Nghiên cứu được dẫn đầu bởi TS. Rambler và Trung tâm Cứu trợ Ung thư Macmillan. Những phát hiện từ nghiên cứu cho thấy, ở Anh, sự lười vận động làm tăng nguy cơ tử vong 17%, tương đương với 3-5 năm tuổi thọ.

Những người thường xuyên vận động gặp ít căng thẳng, ngủ ngon hơn, giảm 30% nguy cơ bị suy nhược và mắc chứng mất trí. Hiện nay, lười vận động và hút thuốc lá đang là vấn đề sức khỏe nhức nhối nhất của toàn thế giới.

Dịch vụ sức khỏe quốc gia của Vương quốc Anh khuyến cáo những người trưởng thành từ 19- 64 tuổi cần tập luyện vừa phải như đi bộ nhanh mỗi ngày để đảm bảo 150 phút tập luyện mỗi tuần.

Tuần trước, một viện nghiên cứu mới được thành lập bởi các nhà khoa học Mỹ đã phát hiện ra rằng đi bộ nửa giờ mỗi ngày có thể giảm 14% nguy cơ mắc ung thư vú ở phụ nữ trên 50 tuổi.

Ciaran Devane, giám đốc điều hành của Trung tâm Cứu trợ ung thư Macmillan, cho biết: “Lười vận động là một dịch bệnh toàn cầu và cần được khắc phục ngay trước khi quá muộn”.

.........

Ai thực sự muốn khám phá Du lịch Đà Nẵng Bà Nà bằng tour kết hợp đi bộ?

Nếu thực sự muốn khám phá Đà Nẵng bạn hãy : “xách ba lô và đi” chứ nếu bạn chỉ e như này, sợ như kia thì bạn sẽ không có cơ hội thực sự khám phá Đà Nẵng bằng chuyến du lịch miễn phí này đâu.

Nếu bạn chưa đủ tiền để lên đường ngay, hãy đừng ngần ngại đăng ký chương trình của chúng tôi, nỗ lực cho mong muốn của bạn!

NỘI DUNG BÀI TẬP ĐI BỘ RÈN LUYỆN SỨC KHỎE

 1. Tham gia đi bộ 1 tuần do chúng tôi tổ chức.

Cách đi: Sẽ hướng dẫn cụ thể để đỡ mất sức và đi đúng khoa học.

Yêu cầu: Bạn tự chuẩn bị giầy và trang phục phù hợp, phương tiện di chuyển đến địa điểm.

Dự kiến địa điểm: Khu vực bên ngoài sân vận động Mỹ Đình

Thời gian dự kiến: Sáng sớm và tối - bố trí không trùng giờ hành chính.

Quãng đường: Tăng dần đều theo cấp độ.

2. Sau 1 tuần, các bạn tự luyện tập cá nhân, hoặc theo nhóm

Thời gian: 20 ngày.

Yêu cầu: Các bạn đăng ký giờ và địa điểm đi bộ - có 5 địa điểm toàn thành phố.

3. Đi bộ với quãng đường tham quan các điểm du lịch nổi bật về điểm xuất phát.

Tiêu chí 1: Sức bền, sự dẻo dai

Tiêu chí 2: Ẩn - Ngày cuối công bố - câu hỏi xác định người được chuyến du lịch Đà Nẵng Bà Nà miễn phí.

Ghi chú: Sau khi đạt được chuyến đi, bạn sẽ chờ kết thúc các đợt thi khác và cùng thực hiện chuyến đi vào 1 ngày.

Dự kiến: Ngày 19 tháng 5 năm 2014 sinh nhật bác Hồ.

CHÚC BẠN NHẬN ĐƯỢC CHUYẾN ĐI DU LỊCH MIỄN PHÍ NÀY VÀ HƠN THẾ "SỨC KHỎE" CHO CHÍNH BẠN

Tham khảo: Du lịch Đà Nẵng Bà Nà 1 ngày


HOTLINE: 0942286125

<< Bài mới hơn Bài cũ hơn >>
Thiết kế Web bán hàng miễn phí - Powered by iNET